VINH DỰ ĐÓN ĐOÀN CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Thứ hai - 13/05/2024 18:46
TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG VINH DỰ ĐÓN ĐOÀN
CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VỀ KIỂM TRA CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ ĐỘI NGŨ NHÀ GIÁO VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
 
       Chiều ngày 13/5/2024, Trường THCS xã Thanh Luông vinh dự được đón đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo về làm việc tại trường. Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm: Đồng chí Phạm Tuấn Anh – Phó Cục trưởng cục nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ GD&ĐT; các thành viên trong đoàn gồm: Đồng chí Đinh Thu Trang; đồng chí Vũ Văn Giang. Đón đoàn công tác tại trường là các đồng chí chuyên viên Sở GD&ĐT. Về phía Phòng giáo dục huyện Điện Biên có đồng chí Đặng Thị Ngọc Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên.
       Trong buổi công tác, đoàn đã lắng nghe báo cáo ngắn gọn của đồng chí Đặng Thị Ngọc Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên và các đồng chí Hiệu trưởng của 3 cấp học tại cụm xã Thanh Luông.
 
Đ/c Đặng Thị Ngọc Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên báo cáo
       Trong buổi công tác, đoàn đã lắng nghe báo cáo ngắn gọn của đồng chí Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nguyễn Đức Hồng về Công tác quản lý nhà nước về đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, việc tiếp nhận các văn bản hướng dẫn và kết quả triển khai tại trường. Đồng thời, đoàn cũng tiến hành rà soát, kiểm tra việc thực hiện chương trình quản lý nhà nước về đội ngũ nhà giáo để các văn bản chỉ đạo được vận dụng và thực hiện và đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chỉ đạo triển khai của Phòng GD&ĐT cùng với nhà trường.
Đ/c Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THCS xã Thanh Luông báo cáo
        Cuối buổi công tác, đoàn đã tổ chức họp rút kinh nghiệm tại trường THCS xã Thanh Luông. Sau khi lắng nghe các báo cáo và chia sẻ, đoàn kiểm tra đã biểu dương và chúc mừng những thành tích đáng tự hào trong giáo dục của xã Thanh Luông nói chung và Trường THCS xã Thanh Luông nói riêng trong những năm vừa qua.





Các đ/c trong Đoàn công tác phát biểu ý kiến tại buổi kiểm tra
       Đón đoàn công tác, đ/c Đặng Thị Ngọc Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo vì những quan tâm, hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời cũng như thể hiện niềm tin vào sự phát triển lớn mạnh của giáo dục huyện Điện Biên.
       Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, tin chắc rằng các trường trong cụm xã Thanh Luông nói chung và Trường THCS xã Thanh Luông nói riêng sẽ luôn là điểm sáng trong ngành giáo dục huyện Điện Biên, là điểm đến tin yêu của các em học sinh và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh!

BGH 3 trường cụm xã Thanh Luông
cùng cán bộ giáo viên trường THCS chụp ảnh lưu niệm với đoàn

Tác giả: Vũ Thị Thúy Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại8,099
  • Tổng lượt truy cập191,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi