TRƯỜNG THCS THANH LUÔNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9 CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023 - 2024.

Thứ năm - 26/10/2023 10:50
          Trải qua vòng thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa khối 9 cấp trường đầy hào hứng, các em đã rất cố gắng đạt được kết quả cao tại hội thi cấp trường và được chọn vào đội tuyển dự thi cấp huyện năm học 2023-2024. Những tên bạn học sinh sáng giá đã trở thành những đại diện tiêu biểu cho Trường THCS Thanh Luông tham dự kì thi học sinh giỏi cấp huyện do Phòng  GD & ĐT huyện Điện Biên tổ chức vào ngày 28/10/2023 sắp tới. Để cổ vũ tinh thần cho các bạn, sáng nay ngày 26/10/1013 Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức một buổi gặp mặt các em trong đội tuyển tại phòng Hội đồng nhà trường để động viên khích lệ kịp thời tinh thần cho các em.
          Trong buổi gặp mặt đội tuyển, thầy giáo Nguyễn Đức Hồng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời tâm sự thấm thía, động viên, cổ vũ tinh thần các em học sinh trước kì thi. Thay mặt nhà trường, thầy đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt quá trình học tập trên lớp và trong thời gian ôn luyện đội tuyển. Thầy cũng chia sẻ rất nhiều những bí quyết quý báu trong quá trình làm bài, bình tĩnh tự bình tĩnh tự tin, nghiên cứu đề bài một cách kĩ lưỡng, khoa học, chất lượng, chủ động thời gian hợp lí để làm bài thi đảm bảo tốt nhất.
  Thầy Nguyễn Đức Hồng – Hiệu trưởng có lời tâm sự với học sinh
        Ngoài ra, các thầy cô trong Ban Giám hiệu và thầy cô ôn luyện các môn cũng đã có  lời dặn dò, động viên đến các em học sinh để luôn vững tin, bình tĩnh và bản lĩnh.  
Các em học sinh trong đội tuyển đã hứa quyết tâm và tâm thế sẵn sàng bước vào kì thi quan trọng này.
 Các em học sinh hứa quyết tâm.
          Kết thúc buổi gặp mặt, Ban Giám hiệu nhà trường trao phần quà ý nghĩa động viên tinh thần các em học sinh trong đội tuyển Học sinh Giỏi của nhà trường d thi Hc sinh cp huyn. Xin chúc các em tiếp nối truyền thống, đạt được thành tích cao, mang lại niềm vinh dự, tự hào cho bản thân, gia đình và ghi tên mình vào bảng vàng thành tích của nhà trường.
 BGH nhà trường trao quà cho đội tuyển.
 Chúc các em học sinh của đội tuyển HSG trường THCS Thanh Luông tham gia kỳ thi HSG cấp huyện: Bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng, các thầy cô luôn đồng hành và tiếp lửa cho các em!
 
 

 

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hồng

Nguồn tin: Trường THCS xã Thanh Luông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay350
  • Tháng hiện tại8,286
  • Tổng lượt truy cập191,187
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi