LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 13:50

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG

          "Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm mênh mang của buổi tựu trường”.
         Lời văn của nhà văn Thanh Tịnh dường như vẫn còn văng vẳng trong tâm thức của những ai đã từng trải qua năm tháng tươi đẹp của tuổi học trò.
         Khi gió se se, cái lạnh trở về đem theo mùa thu lan tỏa khắp đường xá. Bầu trời như cao hơn, mây trắng, trời xanh những bông hoa cúc vàng nở rộ trong vườn. Mùa thu về cũng là lúc mùa khai trường tới, năm học mới lại bắt đầu.
      Hôm nay, ngày 5/9/2024 Trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024 - 2025.
Đội nghi thức chào mừng lễ Khai giảng
e04466cc4204e55abc15
Đại biểu, khách mời, CBGVNV và HS tham dự lễ khai giảng
        Về dự lễ khai giảng của nhà trường có đồng chí Ngô Xuân Chinh Ủy viên ban thường vụ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện Điện Biên cùng các ban ngành: Ban kinh tế - xã hội thuộc HĐND huyện; Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Điện Biên. Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Thanh Luông cùng các ban ngành trong xã; đại diện nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên; đại diện Đồn Biên phòng xã Thanh Luông; đại diện đơn vị kết nghĩa - Trung đoàn 741; đại diện Trường cao đẳng nghề tỉnh Điện Biên; đại diện Hội CMHS của nhà trường; tập thể CBGVNV và hơn 400 em học sinh.
Tập thể  CBGV - NV nhà trường cùng các Đại biểu khách mời
       Tiếp theo chương trình thầy và trò nhà trường được nghe thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường.          
       Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Nguyễn Đức Hồng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học mới. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.
Thạc sĩ Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng đánh trống khai trường
      Trong năm học 2023 -2024, với sự chỉ đạo khoa học của BGH nhà trường, sự tâm huyết tận tụy của các thầy cô giáo cùng với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh. Tập thể nhà trường và một số thầy cô đã đạt được những thành tích cao được các cấp ghi nhận.
Giáo viên nhận giấy khen của UBND huyện Điện Biên
Giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
          Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày khai trường là thành tích của Ban chấp hành Công đoàn nhà trường và cá nhân đồng chí Phạm Thị Đóa được Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích tiêu biểu nhất năm 2024.
       Trong những năm học vừa qua trường THCS Thanh Luông luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị, các nhà tài trợ dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập
HS nhận vở viết, sách giáo khoa của các nhà tài trợ
       Trong chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi VN” Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với tỉnh đoàn Điện Biên đã quyết định trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập. Trường THCS xã Thanh Luông có 4 em học sinh vinh dự được nhận quà.
HS nhận xe đạp của chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi VN”
HS nhận quà của Hội Khuyến học xã Thanh Luông
      Năm học 2024-2025, nhà trường Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học trước cùng với những nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024- 2025.
Kết thúc buổi lễ khai giảng là chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới 2024 - 2025.

Văn nghệ chào mừng năm học 2024 - 2025

                                        

 

Tác giả: Cô giáo: Vũ Thị Thúy Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập259
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay318
  • Tháng hiện tại8,254
  • Tổng lượt truy cập191,155
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi