CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Thứ bảy - 03/02/2024 14:08
TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024.
Tết Nguyên Đán là tết cổ truyền của dân tộc, một nét đẹp văn hoá của người Việt Nam. Đây cũng là dịp để mọi người sẻ chia với nhau những niềm vui, những khó khăn trong cuộc sống, giúp mùa xuân thêm ấm áp, yêu thương.
Sáng ngày 3/2/2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức chương trình “Xuân trao yêu thương” trao thưởng cho giáo viên ôn luyện và học sinh giỏi các cấp, học sinh năng khiếu; học sinh tham gia chương trình Gameshow Âm vang Điện Biên; học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Đến dự với nhà trường có Đ/c Nguyễn Anh Sơn - Bí thư Đoàn xã, ông Nguyễn Tiến Ngoan - Hội khuyến học xã, cô Lý Như Quỳnh Đài phát thanh truyền hình tỉnh Điện Biên, cô Trần Lê Vân Anh – GĐ công ty cổ phần Đại lộ Kim cương – nhà sáng lập dự án nuôi em “chắp cánh ước mơ, cô Lò Thị Tính  trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, cùng các ông bà ủy viên ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, thầy Nguyễn Đức Hồng - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo và hơn 400 em học sinh trong toàn trường về dự đông đủ.
Thạc sĩ Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu  
Đ/c Hiệu trưởng trao thưởng cho GV ôn luyện HSG các các cấp
BGH trao trưởng cho các em HSG các môn văn hóa lớp 9 cấp  Tỉnh
BGH trao thưởng học sinh giỏi IOE và Khoa học kỹ thuật cấp huyện
BGH trao thưởng cho HS tham gia thi Gameshow “Âm vang Điện Biên”

 
 
BGH trao thưởng cho HS tham gia các hoạt động phong trào
Thật vinh dự và tự hào được đón tiếp cô Lý Như Quỳnh, Đài phát thanh truyền hình tỉnh Điện Biên đến thăm và tặng 13 xuất quà cho học sinh.
Cô Lý Như Quỳnh tặng quà cho học sinh
Nhằm động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập cùng gia đình đón “Xuân yêu thương” cô Trần Lê Vân Anh – GĐ công ty cổ phần Đại lộ Kim cương – nhà sáng lập dự án nuôi em “chắp cánh ước mơ đã trao 15 suất quà trị giá 6.750.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Cô Trần Lê Vân Anh trao quà cho 15 em HS có hoàn cảnh khó khăn
Để các em học sinh khó khăn trong nhà trường có cái tết đầm ấm vui vẻ và tràn ngập yêu thương, nhà trường đã nhận được sự chia sẻ, ủng hộ  từ các bậc phụ huynh đến từ các chi đội trong nhà trường, các thầy cô giáo cùng cán bộ công nhân viên và các em học sinh. Hôm nay nhà trường đã trao tặng 59 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Xuân mới ấm áp tình yêu thương, đồng thời góp phần động viên, khích lệ các em vượt khó, vươn lên trong học tập. Mong các em luôn rèn đức, luyện tài, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ!
Đại diện BGH, BĐDHCMHS  trao quà tết cho HS có hoàn cảnh khó khăn
Những hoạt động ý nghĩa trên đã thể hiện tấm lòng cao đẹp của thầy cô, bạn bè mỗi khi Tết đến và những món quà xuân từ chương trình “Xuân trao yêu thương”, sẽ mang đến cho các bạn học sinh nghèo niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ khi bên cạnh các em luôn có những tấm lòng thơm thảo của thầy cô, bạn bè và cả xã hội sẵn sàng dang tay dìu dắt, nâng đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Và đó cũng sẽ là động lực, niềm tin để các em an tâm tiếp bước đến trường, cùng bạn bè, thầy cô vun đắp cho những ước mơ tươi đẹp về tương lai.


 

Tác giả: Vũ Thị Thúy Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại8,099
  • Tổng lượt truy cập191,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi