PHÁT THƯỞNG CON CB, GV, NV NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2024

Thứ tư - 28/08/2024 14:50
Trường THCS xã Thanh Luông tổ chức trao thưởng quà
Trung thu cho con CBGVNV nhân dịp năm học mới
 
          Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống quan trọng và đầy màu sắc của người dân Việt Nam, là một trong những ngày lễ mà trẻ em yêu thích. Cứ mỗi dịp mùa thu về, các em nhỏ lại háo hức chờ đón ngày được rước đèn ông sao cùng các bạn, hòa mình theo tiếng trống múa lân và tiếng hát Tết trung thu rước đèn đi chơi. Bên cạnh đó, Trung thu cũng là Tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người dân Việt, bởi nó mang trong mình nguồn gốc cũng như ý nghĩa đầy thú vị. Hiểu được ý nghĩa đó, sáng nay ngày 28/8/2024 được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành công đoàn đã phối hợp tổ chức Chương trình “Phát thưởng cho con CBGVNV đạt thành tích trong học tập nhân dịp Tết trung thu năm 2024''.  Đây là dịp các con của CBGVNV nhà trường được gặp mặt, giao lưu, vui chơi và đón nhận những phần thưởng khích lệ động viên trong năm học vừa qua.
    Trong năm học vừa qua  nhà trường có 30 con của CBGVNV từ bậc học Mầm non đến Đại học đã đạt thành tích tốt được nhận phần thưởng. Phần thưởng tuy không có giá trị vật chất lớn nhưng là nguồn động viên, khích lệ để các con cố gắng học tập tốt hơn trong những năm học tiếp theo.
Chương trình đã thể hiện sự quan tâm, động viên, gắn kết gần gũi, chan hòa giữa con em cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường để tạo tâm thế phấn khởi trước thềm năm học mới.
          Phát biểu tại chương trình, thầy giáo Nguyễn Đức Hồng –  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các con nhân ngày Tết trung thu và mong các con luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.   
       Tiếp theo chương trình em Mai Thùy Chi đã bày tỏ cảm xúc của mình, sự biết ơn những tình cảm trân quý của nhà trường của cha mẹ giành cho các con. Chúng con sẽ luôn ghi nhớ và luôn nỗ lực hơn nữa trong học tập để đáp lại những tình cảm đó của cha mẹ. Tấm lòng cao đẹp của nhà trường của cha mẹ chúng con sẽ luôn khắc ghi trong lòng, không bao giờ quên.
        Tiếp đến là phần sinh hoạt giao lưu với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh. Chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp, hân hoan, phấn khởi trong lòng các con, tạo tâm thế vui tươi đón chào một năm học mới nhiều ý nghĩa. Đây thật sự là một hành động thiết thực thể hiện sự quan tâm đến con CBGVNV trong nhà trường, một sân chơi lành mạnh cho các con nhân dịp Tết trung thu, đồng thời vừa động viên các con thi đua học tập tốt, luôn phấn đấu là con ngoan, trò giỏi trong những năm học tiếp theo.
          Sau đây là một số hình ảnh:
Con CBGVNV được phát quà Tết trung thu

Thầy Nguyễn Đức Hồng chúc mừng tới các con nhân ngày Tết trung thu
                                                                
 

Tác giả: Cô giáo Phạm Minh Đóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập197
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay269
  • Tháng hiện tại8,205
  • Tổng lượt truy cập191,106
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi