TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 20/11/2023 13:49
a1
          Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm ấy. Vì thế, đã từ lâu ngày 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với"những kĩ sư tâm hồn", biểu thị truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.
          Hôm nay, Trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
          Mở đầu chương trình là màn hát múa được các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn để tỏ lòng tri ân tới các thầy cô giáo.
a2

a3Văn nghệ chào mừng
          Trong bài phát biểu diễn văn về ngày 20/11 thạc sĩ Nguyễn Đức Hồng, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh sứ mạng của những nhà giáo là người chăm lo, nuôi dưỡng ước mơ và hình thành các giá trị cơ bản cho các thế hệ tương lai, chúng ta càng ý thức sâu sắc hơn về trọng trách và vinh dự của nghề dạy học. Chúng ta phải thật sự là tấm gương của sự sáng tạo, vị tha, tâm huyết với nghề, không ngừng tự đổi mới vì tương lai giáo dục của tỉnh nhà nói riêng và của đất nước nói chung”.
a22
 Thạc sĩ Nguyễn Đức Hồng, Hiệu trưởng phát biểu diễn văn khai mạc
          Không chỉ là những lời ca, tiếng hát mà nhiều hơn thế nữa là những bông hoa điểm tốt, những thành tích mà các em đạt được trong các kỳ thi; đó là món quà vô giá mà các em đã dành tặng thầy cô nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
a5
 BGH trao quà cho thầy và trò có thành tích trong kỳ thi HSG cấp huyệnđạt giải nhì thi kể chuyện theo sách cấp tỉnh
a6
Ban giám hiệu trao quà cho các lớp đạt giải thi báo tường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
a7
Đại diện học sinh tặng hoa tri ân các thầy giáo, cô giáo
       Chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.
       Nhân dịp kỷ niệm 41 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, xin gửi lời tri ân tới các thầy giáo, cô giáo lão thành; các thầy giáo, cô giáo đang công tác. Chúc các thầy cô luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực.

Tác giả: Vũ Thị Thuý Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại8,099
  • Tổng lượt truy cập191,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi