HƯỚNG TỚI TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VÀ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Thứ hai - 25/09/2023 00:00

HƯỚNG TỚI TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VÀ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

HƯỚNG TỚI TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VÀ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Hướng tới Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 – 2030”.

 Tự học là lao động khoa học, vất vả bởi người học phải độc lập xây dựng kế hoạch, phương pháp học tập, tự tìm hiểu, phân tích những kiến thức trong sách vở, tài liệu để tiến tới làm chủ tri thức. Nếu thiếu sự kiên trì, lòng quyết tâm và sự nghiêm túc của bản thân, thì sẽ không thể thực hiện được kế hoạch học tập do mình đặt ra. Và, tự học còn giúp cho mỗi người trở nên năng động, sáng tạo, không phụ thuộc vào người khác, từ đó chúng ta sẽ hạn chế được những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân. Càng cố gắng tự học, con người càng trau dồi được nhân cách và tri thức. Để việc tự học đạt kết quả tốt, mỗi người cần phải xác định mục đích, động cơ học tập đúng đắn.Tự học là ý thức tự trau dồi, rèn luyện để thu nhận kiến thức và hình thành kỹ năng bằng chính sức lực, khả năng của riêng mình mà không cần ai giúp sức.

Chính vì vậy, vào tiết chào cờ sáng thứ 2 ngày 25/9/2023 thay mặt nhà trường thầy hiệu trưởng Nguyễn Đức Hồng  trao tặng các em món quà nhỏ để động viên, kích lệ tinh thần tự học tập của 81 em học sinh.

 

Và đặc biệt hơn cả, đêm hội trăng rằm đã đến gần càng thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. 

 

Thầy Nguyễn Đức Hồng- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà trung thu cho 12 chi đội. Chúc các em đêm hội trăng rằm vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi xứng danh cháu ngoan Bác Hồ Chí Minh.

Bài viết: Hoàng Thị Thu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập212
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay302
  • Tháng hiện tại8,238
  • Tổng lượt truy cập191,139
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi