Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường THCS Thanh Luông năm học 2019-2020

Thứ hai - 16/09/2019 00:00

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường THCS Thanh Luông năm học 2019-2020

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường THCS Thanh Luông năm học 2019-2020

Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội  tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Content

Content

Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020. Báo cáo khẳng định năm học qua Nhà trường đã đạt khá nhiều thành tích đáng trân trọng trong tất cả các hoạt động, bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân hạn chế đó để có biện pháp khắc phục hiệu quả. Phương hướng công tác năm học 2019-2020 của Nhà trường được xác định tăng cường kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, đổi mới quản lý, dạy-học, theo phương châm là "Dạy Người" và năm học này Nhà trường quyết tâm giành nhiều thành tích làm cơ sở để đề nghị UBND Tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc.

Đồng chí Hoàng Thị Minh - Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua nội quy, quy chế chuyên môn năm học 2019-2020. Dạy và học là nhiệm vụ trọng tâm trong mỗi nhà trường, mỗi giáo viên phải thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, phấn đấu chỉ tiêu chất lượng đảm bảo giữ vững chỉ tiêu của trường chuẩn Quốc gia, đặc biệt là đầu tư mũi nhọn học sinh giỏi tham dự thi các cấp đạt thành tích cao.

Đồng chí Nguyễn Hương Giang - Trưởng ban thanh tra nhân dân thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2018-2019, đề ra phương hướng hoạt động năm học 2019-2020. Giám sát, kiểm tra tất cả các hoạt động chung của nhà trường đảm bảo tính minh bạch theo quy định.

Đồng chí Phạm Thị Đóa - Chủ tịch Công đoàn trình bày phương hướng, chỉ tiêu thi đua năm học 2019-2020.

Tiếp theo các đồng chí được phân công thông qua các Quy chế trong nhà trường, đây là những quy định đối với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường nhằm xây dựng nề nếp, kỷ cương và tất cả các hoạt động trong nhà trường đảm bảo sự thống nhất và hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Tuyết Nhung thông qua quy chế làm việc của nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Tùng thông qua quy chế dân chủ trong nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương thông qua quy chế văn hóa công sở trong nhà trường.

Đồng chí Ngô Thị Bích Hà thông qua quy chế bảo vệ cơ sở vật chất, công tác tài chính năm học 2019-2020

Tại Hội nghị, các đồng chí cũng được nghe phần tham luận đầy tâm huyết và trách nhiệm của các thành viên tham dự. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các bản tham luận đã đóng góp xây dựng hoàn thiện Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ công chức viên chức trong năm học 2019-2020.

Đồng chí Bùi Thu Hà tham luận giải pháp có hiệu quả công tác chủ nhiệm

Đồng chí Lê Thị Ánh tham luận kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi

Đồng chí Lê Đình Đông tham luận giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động phong trào

Sau thời gian làm việc khẩn trương, tập trung. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học

Content

Content

Hội nghị CBCC-VC trường THCS Thanh Luông năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp. Bản Nghị quyết là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Tiếp tục với tâm huyết nghề, sự sáng tạo của mỗi cán bộ công chức, viên chức, trường THCS Thanh Luông sẽ quyết tâm gặt hái nhiều kết quả cao trong năm học 2019-2020

Người viết bài: Nguyễn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập216
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay421
  • Tháng hiện tại8,357
  • Tổng lượt truy cập191,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi