TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

Thứ ba - 01/10/2019 00:00

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

     Hôm nay ngày 01/10/2019, trong không khí tưng bừng phấn khởi, trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “Phát triển thói quen đọc sách để trở thành người học suốt đời".

 

 

     Tham dự  buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó giám đốc Thư viện tỉnh Điện Biên; Đồng chí Quàng Văn Quân và Nguyễn Văn Hiển đại diện cho Đồn biên phòng Thanh Luông; Thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường THCS xã Thanh Luông.

     Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Đức Hồng – Ủy viên BCH Đảng bộ xã -Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Ban tổ chức, BGH nhà trường khai mạc, phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2019 với chủ đềPhát triển thói quen đọc sách để trở thành người học suốt đời". Trong bài phát biểu khai mạc đã nêu rõ tầm quan trọng và tác dụng to lớn của việc đọc sách hằng ngày. Qua đó phát động toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh hưởng ứng tuần lễ “Học tập suốt đời” với những hành động thiết thực, cụ thể, như: không ngừng đọc sách, quyên góp sách để mọi người cùng được đọc....

Ảnh thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng  phát biểu khai mạc

     Tiếp theo là bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó giám đốc Thư viện tỉnh Điện Biên đã phát biểu ý kiến. Bài phát biểu đã khẳng định mục đích của hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy....

Ảnh đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó giám đốc Thư viện tỉnh Điện Biên phát biểu ý kiến và tặng 50 cuốn sách cho thầy và trò nhà trường.

 

     Cũng trong buổi lễ, đại diện cho học sinh toàn trường, em học sinh Lò Phương Huyền học sinh lớp 8C1 nói lên cảm nhận về  sự kiện trọng đại: kêu gọi tất cả các bạn hãy làm tròn trách nhiệm học tập và ghi nhớ lời dạy của Bác: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc hay không. Chính là nhờ một phần công học tập của các em."


Ảnh  em Lò Phương Huyền - học sinh lớp 8C1 phát biểu cảm nghĩ

     Buổi lễ diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa bằng một số hình ảnh ấn tượng về các em học sinh trường THCS xã Thanh Luông trong ngày diễn ra sự kiện đặc biệt này:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Các hoạt động của thầy cô và HS trong buổi lễ.

 

        Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, biến mục tiêu thành hành động, Trường THCS xã Thanh Luông đã phát động phong trào "Đọc sách theo gương Bác", chương trình "Đọc và làm theo báo Đội". Ngoài những giờ ra chơi, những lúc rảnh, học sinh tự tìm đọc sách trong thư viện trường và tủ sách nhân ái của lớp, các em còn được bố trí thời gian vào giờ ra chơi giữa các buổi học ngày thứ 3 và thứ 6 để dành riêng cho việc đọc, thảo luận về sách. Khẩu hiệu "Giờ ra chơi sáng tạo" do trường phát động nhằm khơi dậy phong trào đọc sách trong trường, lan tỏa thói quen đọc sách tới tất cả học sinh.

          Buổi lễ đã thành công tốt đẹp với mục đích hướng tới để mọi người thấy rõ học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống con người có ý nghĩa hơn. Đó chính là thông điệp gửi đến tất cả mọi người với hy vọng tạo ra bước ngoặt trong sự thay đổi nhận thức và hành động về việc học tập suốt đời trong mọi tầng lớp nhân dân, trong mỗi thầy, cô giáo và các em học sinh.

                                                              Người viết tin bài

                                                            Hoàng Thị Thu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay509
  • Tháng hiện tại8,445
  • Tổng lượt truy cập191,346
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi