SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VTN - TN

Thứ ba - 01/12/2020 00:00

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VTN - TN

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VTN - TN

Trong thời gian qua việc chăm sóc sức khỏe của cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh luôn được nhà trường quan tâm và chỉ đạo sát sao và sự phối kết hợp của các tổ chức đoàn thể, y tế và tổ tư vấn tâm lý nhà trường.

 Sáng ngày 30/11/2020 trong không khí hồ hởi, phấn khởi đầu tuần, sự có mặt của TT Y tế huyện Điện Biên và TT Y tế xã Thanh Luông cùng với đông đủ cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường, đã tổ chức hoạt động trải nghiệm sinh hoạt câu lạc bộ sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên. Cũng là chuỗi hoạt động ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS. 

Thông qua buổi hoạt động trải nghiệm trang bị những kiến thức, thái độ và hình thành các hành vi về vấn đề sức khỏe sinh sản của tuổi vị thành niên, giúp các em cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi trao đổi về các chủ đề của tuổi dậy thì.

 Giúp các em phân biệt được thế nào là tình bạn, tình yêu để các em biết cách ứng xử, lựa chọn những hành vi phù hợp trong tình huống mình gặp phải và hạn chế được tình trạng có thai ngoài ý muốn, phòng chống lây nhiễm HIV- AIDS, không phân biệt đối xử với người bị ảnh hưởng bởi HIV- AIDS.

 Mở đầu chương trình là những tiết mục đặc sắc của lớp trực tuần 9D1

     Tham gia hội thi có 321 học sinh, các em phải trải qua 25 câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm và các câu hỏi đến từ ban cố vấn. Hội thi còn phần cứu trợ của các thầy cô giáo. Nội dung về xoay quanh về sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên và tìm hiểu về căn bệnh HIV/AIDS.

  

Lồng ghép với chương trình là tiết mục văn nghệ của thầy giáo Đặng Quốc Lập với bài hát “Lá diêu bông” của nhạc sỹ Trần Tiến vô cùng ý nghĩa

Đây là một sân chơi bổ ích, thay mặt nhà trường thầy Nguyễn Đức Hồng – hiệu trưởng nhà trường cùng đại biểu TTYT lên trao giải thưởng cho các đội chơi: giải nht khối 9; hai giải nhì khối 6,7; giải 3 khối 8.

Người viết: Ngô Thị Tuyển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay527
  • Tháng hiện tại8,463
  • Tổng lượt truy cập191,364
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi