BUỔI LỄ CHIA TAY

Thứ năm - 05/08/2021 00:00

BUỔI LỄ CHIA TAY

BUỔI LỄ CHIA TAY

                  Hôm nay, ngày 5 tháng 8 năm 2021, trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức buổi lễ chia tay đồng chí Nhâm Văn Trà chuyển công tác theo quyết định số 434/QĐ/BTCTU ngày 24/5/2021 của Ban tổ chức tỉnh ủy Điện Biên: về việc công nhận danh sách trúng tuyển kỳ kiểm tra, sát hạch tiếp nhận vào làm công chức công tác tại Ban Tổ chức Huyện ủy Điện Biên.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, đồng chí Nguyễn Đức Hồng -  Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến đồng chí Nhâm Văn Trà. Trải qua một thời gian công tác đồng chí đã để lại cho các đồng nghiệp nhiều ấn tượng sâu sắc, khó quên. Mặc dù được phân công và đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau, song bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần vượt khó đồng chí luôn hoàn thành tốt công việc được giao, đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển đi lên của nhà trường. Chia ta với đồng chí Chi bộ nhà trường có bó hoa tươi thắm và quà lưu niệm chúc đồng chí chuyển về nơi công tác mới sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường THCS Thanh Luông.

 
 
                                      Đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà.
            
    Với tình cảm lưu luyến, thay mặt cho Ban chấp hành công đoàn và các tổ chuyên môn, tổ văn phòng lên tặng quà lưu niệm và chúc đồng chí chuyển về nơi công tác mới sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp.
 
                      
          
           Đáp lại tình cảm của tập thể nhà trường đồng chí Nhâm Văn Trà đã xúc động ôn lại những kỷ niệm không thể quên dưới mái trường Thanh Luông và gửi lại những lời chúc tốt đẹp nhất, lời cảm ơn chân thành đến hội đồng sư phạm và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường công tác mới.
 
                 Buổi lễ chia tay kết thúc với tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Trường THCS Thanh Luông xin chúc đồng chí nhận công tác mới luôn phát huy những ưu điểm, lòng nhiệt huyết của mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
                          
  Tác giả bài viết: Vũ Thị Thúy Hồng - Hoàng Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập239
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm212
  • Hôm nay463
  • Tháng hiện tại8,399
  • Tổng lượt truy cập191,300
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi