PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020.

Thứ bảy - 03/10/2020 00:00

PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020.

PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020.

 

           Sáng nay ngày 03/10/2020, tại trường THCS Thanh Luông long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”.

          Về dự buổi lễ có Đ/c Hà Văn Hải - Phó chủ tịch UBND xã Thanh Luông - Giám dốc TTHTCĐ xã; Đ/c : Nguyễn Thị Thạch - Phó giám đốc thư viện tỉnh Điện Biên; Đ/c Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

         

                             Tại lễ khai mạc, Đ/c Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát động cán bộ, viên chức và học sinh toàn trường hưởng ứng tuần lễ bằng những việc làm cụ thể như: Tích cực quyên góp, ủng hộ sách cho thư viện; mỗi lớp đều có góc “Thư viện lớp em”; đưa “Thư viện lớp em” và thư viện của nhà trường đi vào hoạt động hiệu quả; khuyến khích các thầy cô giáo và học sinh truy cập Internet để tìm đọc những kiến thức hữu ích ...đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, việc UDCNTT trong tổ chức dạy học ngày càng được chú trọng, các lớp học trực tuyến đã và đang trở thành làn sóng giáo dục mới.

 

Ảnh : Thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  với bài phát biểu khai mạc.

         

          Hưởng ứng với chủ đề của tuần lễ học tập, em  Lò Thị Nhi, lớp 9D3  chia sẻ:  Ngoài sự hỗ trợ từ thầy cô, bè bạn; việc tìm kiếm dữ liệu học tập ở máy tính, thư viện thông minh giúp chúng em tận dụng được mọi thời gian và có thêm điều kiện để nâng cao kiến thức. Đó cũng là cách để em trải nghiệm cách học mới.

Cũng tại đây, Thư viện tỉnh đã phục vụ lưu động phong trào đọc sách tại sân  trường theo hình thức trực tiếp và trực tuyến (sách, báo, hình ảnh... truyền thống và số hóa).

 

 

 

          Ngay sau lễ khai mạc, các em học sinh vào học với những tiết hướng dẫn về kỹ năng tìm kiếm, khai thác, sử dụng thông tin trên mạng internet một cách an toàn, hiệu quả cho học sinh.

 

                                                        Người viết : Hoàng Thị Thu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập222
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay507
  • Tháng hiện tại8,443
  • Tổng lượt truy cập191,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi