NHÀ SỬ HỌC NHỎ TUỔI

Thứ hai - 12/10/2020 00:00

NHÀ SỬ HỌC NHỎ TUỔI

NHÀ SỬ HỌC NHỎ TUỔI

       Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, giao lưu học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời đa dạng hoá các hình thức giáo dục với mục đích tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức góp phần giáo dục toàn diện học sinh. Sáng nay ngày 12/10/2020, trong tiết chào cờ tại trường THCS Thanh Luông tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng" với chủ đề “Tìm hiểu các gương anh hùng trong chiến dịch Điện Biên phủ 1954”.

 

          Về dự cuộc thi có Đ/c Vũ Xuân Thạch - Thượng tá Chánh văn phòng Hội Cựu chiến binh tỉnh Điện Biên;  Đ/c Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ xã -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

         Tham gia hội thi có 322 học sinh, các em phải trải qua 30 câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm và các câu hỏi đến từ ban cố vấn. Hội thi còn phần cứu trợ của các thầy cô giáo. Nội dung về xoay quanh kiến thức lịch sử trong chiến dịch Điện Biên Phủ 1954

          Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần đẩy mạnh thực hiện lời dạy của Bác Hồ “ Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Qua đó cũng cố kiến thức lịch sử, giúp học sinh có phương pháp tìm hiểu và học môn lịch sử có hiệu quả; đồng thời giáo dục học sinh niềm tự hào, biết trân trọng và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập226
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay505
  • Tháng hiện tại8,441
  • Tổng lượt truy cập191,342
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi