TRƯỜNG THCS THANH LUÔNG TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ bảy - 05/09/2020 00:00

TRƯỜNG THCS THANH LUÔNG TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

TRƯỜNG THCS THANH LUÔNG TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

              Hoà chung trong không khí tưng bừng của ngày hội  “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay ngày 5.9.2020 Trường THCS Thanh Luông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Cũng là ngày kỉ niệm 20  năm ngày thành lập trường THCS Thanh Luông, mặc dù đại dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động của ngành giáo dục. Lễ Khai giảng năm học mới với mục tiêu vừa đảm bảo an toàn phòng dịch, bảo vệ sức khỏe của học sinh, vừa tạo không khí sôi nổi học tập ngay từ đầu năm học đã diễn ra thành công và tràn đầy cảm xúc.

          Đến dự với buổi lễ khai giảng có đồng chí: Bùi Hải Bình - Phó Bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Điện Biên; Đ/c : Hoàng Hữu Chình - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên: đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Thanh Luông;  ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường; Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên; Trường Cao đẳng nghề tỉnh Điện Biên; các nhà hảo tâm...

          Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 324 học sinh.

   Đại biểu đại diện các cơ quan, tổ chức dự lễ khai giảng

             Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh khối 6- những lớp học sinh đầu cấp - với biết bao cảm xúc bâng khuâng khó tả khi bước vào một ngôi trường mới. Có niềm vui mừng và hạnh phúc... Có chút hồi hộp xen lẫn bỡ ngỡ và lo âu... Có cả sự hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng....Các thầy cô và các bạn học sinh khối 7-8-9 đang dang rộng vòng tay để chào đón những em học sinh lớp 6 thân yêu.

    Lễ đón học sinh lớp 6

Tiếp đó, Đ/c Quàng Văn Pâng - Phó Bí thư Đảng bộ xã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

       Đ/c Quàng Văn Pâng - Phó Bí thư Đảng bộ xã đọc thư chúc mừng ngày khai giảng

                    Tiếp nối buổi lễ, Thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, và đánh trống khai trường. Tiếng trống khai trường đã vang lên! Âm thanh rộn rã ngân vang, thôi thúc lòng người hướng về năm học mới. Âm vang tiếng trống hòa cùng niềm vui của thầy trò trường THCS Thanh Luông với bao thành tích đáng trân trọng và tự hào.   

      Thầy Nguyễn Đức Hồng - Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đánh những tiếng trống đầu tiên đón chào năm học mới.

Niềm vinh dự của trường THCS Thanh Luông trong lễ khai giảng năm học này còn là được đón các bác đại biểu là lãnh đạo Huyện, phòng giáo dục và các ban ngành của xã; các mạnh thường quân về dự có những lãng hoa tươi thắm chúc mừng thầy cô giáo . Đó là nguồn động viên rất lớn đối với thầy và trò nhà trường.

     Đồng chí: Bùi Hải Bình - Phó Bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Điện Biên tặng hoa nhà trường

                Đồng chí: Hoàng Hữu Chình - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tặng hoa nhà trường

                            Đại biểu các đơn vị tặng hoa nhà trường

                    Ngoài những lãng hoa tươi thắm chúc mừng thầy cô giáo, các bác lãnh đạo, các ban ngành của xã,các mạnh thường quân còn mang đến 1 món quà ý nghĩa để dành tặng cho các em học sinh như:  Hội khuyến học và cựu giáo chức xã Thanh Luông trao 8 suốt quà cho hs có hoàn cảnh khó khăn; quỹ bảo trợ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên hỗ trợ cho các em học sinh của trường : 1300 quyển vở + 100 chiếc ba lô+ 100 chiếc áo khoác; Bếp chay Tuệ Tâm cùng các Mạnh thường quân  55 chiếc áo  để mỗi em học sinh có thể lấy đó làm động lực, phát huy hết khả năng của bản thân và phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học này.

                Quỹ bảo trợ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên tặng quà cho các em học sinh

           Đồn Biên Phòng Thanh Luông  chắp cách ước mơ cho 2 em học sinh

              Cùng với mục tiêu phòng, chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. "Ngôi nhà xanh" của trường THCS Thanh Luông tiếp tục duy trì và hưởng ứng nhiệt tình thu gop rác thải nhựa góp phần tích cực phòng, chống rác thải nhựa bảo vệ môi trường để gây quỹ khuyến học hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

                      Một năm học mới đã bắt đầu. Năm học mới hứa hẹn bao thành công đang chờ đón. Chúng ta tin rằng trường THCS Thanh Luông sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm208
  • Hôm nay485
  • Tháng hiện tại8,421
  • Tổng lượt truy cập191,322
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi