CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “KỈ NIỆM 132 NĂM SINH NHẬT BÁC HỒ, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI GIAO LƯU CẤP HUYỆN; TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI LỚP 9”

Thứ hai - 16/05/2022 00:00

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “KỈ NIỆM 132 NĂM SINH NHẬT BÁC HỒ, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI GIAO LƯU CẤP HUYỆN; TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI LỚP 9”

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “KỈ NIỆM 132 NĂM SINH NHẬT BÁC HỒ, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI GIAO LƯU CẤP HUYỆN; TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI LỚP 9”

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA

“KỈ NIỆM 132 NĂM SINH NHẬT BÁC HỒ, TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI GIAO LƯU CẤP HUYỆN; TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI LỚP 9”

Mỗi dịp tháng 5 về, hàng triệu trái tim người Việt và bạn bè trên khắp thế giới luôn bồi hồi, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam. Nhân dịp kỉ niệm 132 năm, sinh nhật vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Kỉ niệm 132 năm sinh nhật Bác; tuyên dương khen thưởng giáo viên bồi dưỡng, học sinh đạt giải kỳ giao lưu Olympic và giải toán trên mạng; tri ân của học sinh khối lớp 9 niên khóa 2018 – 2022”.

Rất vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón đoàn đại diện chùa Linh Quang. Đại đức: Thích Nhuận Thanh – Phó trưởng Ban trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp tỉnh Điện Biên cùng các sư thầy và phật tử chùa Linh Quang.

Đến dự với chương trình ngoại khóa của nhà trường còn có đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân xã Thanh Luông; Đoàn xã Thanh Luông. Đại diện Trường Cao đẳng nghề tỉnh Điện Biên; Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên cùng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

Mở đầu chương trình Thầy Thích Nhuận Thanh– Phó trưởng Ban trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp tỉnh Điện Biên nói chuyện về Bác Hồ kính yêu

Thầy Thích Nhuận Thanh nói chuyện về Bác

Để động viên và khích lệ thầy cô giáo cùng học sinh nỗ lực phấn đấu trong dạy và học, nhà trường đã nhận được sự động viên ủng hộ của Thầy Thích Nhuận Thanh; Hội khuyến học xã Thanh Luông cùng các nhà hảo tâm.

Thầy Thích Nhuận Thanh trao quà cho giáo viên ôn luyện HSG

Thầy Thích Nhuận Thanh trao quà cho học sinh đạt giải HSG

Nhà hảo tâm trao quà từ thiện cho HS có hoàn cảnh khó khăn

Trường Cao đẳng nghề tỉnh Điện Biên trao quà lưu niệm

Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên trao hoa và quà

Hội khuyến học xã Thanh Luông trao quà cho HSG khối 7,8

Hiệu trưởng trường THCS xã Thanh Luông phát biểu cảm ơn

Tháng 5 hoa phượng nở dịu dàng, đằm thắm để chứng kiến bao cuộc chia tay của bạn bè, thầy cô. Những giọt nước mắt khẽ rơi, ướt đẫm dòng lưu bút. Chỉ khi xa nhau, đám học trò mới thổ lộ hết những tâm tư, tình cảm mà trước đây không ai dám nói nên lời. Hoa phượng đỏ rực rỡ là thế nhưng cũng có lúc yếu mềm, chỉ cần một làn gió nhẹ thổi qua, cũng đủ làm hoa phượng rơi xuống đất. Nhưng những cánh phượng rơi vẫn cứ thắm mãi, âm thầm gợi lên trong tim niềm bâng khuâng lắng dịu tâm hồn. Màu hoa phượng tựa ngọn lửa thắp lên niềm tin, ước mơ qua từng thế hệ học trò và giờ đây cũng là lúc học trò phải nói lời chia tay, chia tay với thầy cô, bạn bè; với hàng cây; ghế đá sân trường đã gắn bó trong suốt 4 năm ở trường THCS. Đây cũng là lúc học sinh có dịp để nói lời tri ân tới những người lái đò thầm lặng.

Em Lù Thị Oanh lên tỏ lời cảm ơn và sự tri ân tới các thầy cô giáo

Các em học sinh khối 9 niên khóa 2018 – 2022 đã có một chương trình văn nghệ đặc sắc để tri ân thầy cô và mái trường đã chắp cánh cho các em bay cao bay xa trên con đường tri thức.

Văn nghệ tri ân thầy cô và mái trường THCS xã Thanh Luông

HS khối lớp 9 tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Chương trình tri ân của học sinh khối 9 đã khép lại buổi ngoại khóa của trường THCS xã Thanh Luông nhưng đã để lại trong lòng các vị khách quý, các nhà hảo tâm cùng các thầy cô sự bâng khuâng xao xuyến và tôi thấy ấn tượng nhất là câu nói của một học sinh:  “Thầy cô đến khi chúng em còn non nớt và rời đi khi chúng em bắt đầu chạm tới thành công. Dù sau này em có là ai, làm gì hay ở đâu đi nữa thì có một sự thật vẫn luôn không đổi chính là em vẫn mãi là đứa học trò nghịch ngợm được dìu dắt bởi cô thầy.”

Người viết tin bài: Vũ Thị Thúy Hồng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm218
  • Hôm nay477
  • Tháng hiện tại8,413
  • Tổng lượt truy cập191,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi