HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG

Thứ hai - 12/09/2022 00:00

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG

An toàn giao thông hiện đang là một vấn đề lớn, được cả xã hội hết sức quan tâm. Đi khắp các nẻo đường gần xa chúng ta đều thấy những khẩu ngữ “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật an giao thông để đem lại an toàn cho bản thân mình và gia đình mình.

Hưởng ứng các hoạt động về tháng An toàn giao thông hôm nay ngày 12/9/2022 Trường Trung học cơ sở xã Thanh Luông đã tổ chức hoạt động ngoại khoá cho học sinh với chủ đề: An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai.

Tham dự buổi hoạt động có thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đức Hồng, các thầy cô giáo trong trường cùng các anh chị đại diện cho công ty Hon đa Nam Á tỉnh Điện Biên

Buổi học ngoại khoá đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về Luật Giao thông đường bộ, là tiền đề hình thành kỹ năng, ý thức chấp hành luật khi các em tham gia giao thông trên đường. Là hoạt động hết sức bổ ích nhằm giúp các em học sinh nắm được một số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông và nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định của luật về trật tự ATGT, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông từ những thói quen nhỏ nhất như đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe đạp điện, xe gắn máy khi ra đường; dừng, đỗ đúng phần đường quy định; sang đường an toàn, nghiêm chỉnh chấp hành tín hiệu giao thông…đồng thời tuyên truyền cho gia đình, người thân ý thức chấp hành luật giao thông. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khoá:

Tác giả bài viết: Phạm Minh Đóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay521
  • Tháng hiện tại8,457
  • Tổng lượt truy cập191,358
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi