THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ PHỤC VỤ CHO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

Thứ bảy - 01/10/2022 00:00

THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ PHỤC VỤ CHO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ PHỤC VỤ CHO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”. Đó cũng chính là chủ đề của Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 trong không khí tưng bừng của các nước. Sáng nay, ngày 01 tháng 10 năm 2022, trường THCS xã Thanh Luông long trọng tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. 

Về dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Nguyễn Đức Hồng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  cùng với sự có mặt đầy đủ của quý thầy cô và  341 em học sinh trong nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh:

Tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, nhấn mạnh: Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”, kỳ vọng mỗi một người dân sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập, và để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân cũng như cộng đồng nơi mình sinh sống. Học tập suốt đời trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay đã không giới hạn việc học trong khuôn khổ không gian, thời gian nhất định, mà việc học tập đã được mở rộng ở mọi lúc, mọi nơi và việc học tập không phải chỉ diễn ra trong nhà trường, trong lớp học và các thành phần tham gia vào việc học tập không phải chỉ thầy cô và học sinh, mà tất cả mọi người dân đều có thể trở thành những người có những sáng kiến, thành quả và đóng góp vào phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu hưởng ứng“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.

Tiếp đến là em Lò Thị Linh lớp 8C1 đã chia sẻ về phương pháp tự học:  Ngoài sự hỗ trợ từ thầy cô, bè bạn, sách vở; việc tìm kiếm dữ liệu học tập ở máy tính, thư viện thông minh giúp chúng em tận dụng được mọi thời gian và có thêm điều kiện để nâng cao kiến thức. Đó cũng là cách để em trải nghiệm cách học mới.

Em Lò Thị Linh hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Sau lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, các thầy cô giáo, các em học sinh đã tham dự buổi kể chuyện của các lớp với nhiều chủ đề: Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tình mẫu tử; tình thầy trò... trong đó có sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số của các em và tham quan thư viện tìm hiểu thêm về công tác chuyển đổi số của trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Bài viết: Hoàng Thị Thu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm230
  • Hôm nay400
  • Tháng hiện tại8,336
  • Tổng lượt truy cập191,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi