TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG LẦN THỨ VI DO PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC.

Thứ ba - 20/09/2022 00:00

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG LẦN THỨ VI DO PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC.

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG LẦN THỨ VI DO PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC.

Nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức cho học sinh thông qua các hoạt động văn hoá, văn nghệ trong nhà trường, phù hợp với lứa tuổi, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện. Duy trì và đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc trong thế hệ trẻ, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, lao động tốt trong thanh thiếu niên các nhà trường. Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng" dành cho học sinh phổ thông huyện Điện Biên lần thứ VI, năm 2022. Trường THCS xã Thanh Luông gửi tới Hội thi một chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề: “SẮC MÀU BIÊN CƯƠNG”. Để có được chương trình ý nghĩa mang đậm bản sắc dân tộc, đó là sự trăn trở; tâm huyết của thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Đức Hồng và nhóm phong trào nhà trường. Cùng với sự động viên, khích lệ của cán bộ giáo viên; nhân viên nhà trường cũng như sự ủng hộ về tinh thần của các bậc phụ huynh học sinh. Chương trình nghệ thuật tham gia hội thi có sử dụng các tác phẩm:

1. Múa: Bức tranh thổ cẩm – Âm nhạc Minh Đức

 2. Hoà tấu nhạc cụ với tựa đề: Âm vang núi rừng

 3. Hát múa: Việt Nam mến yêu – Sáng tác Trần Thanh Tùng

Dưới đây là một số hình ảnh của các tiết mục tham dự hội thi:

Chương trình được dàn dựng công phu có ý nghĩa giáo dục cao, giọng ca trong trẻo, lối diễn chạm đến trái tim khán giả, các em   học sinh trường THCS xã Thanh Luông đã mang đến cho người xem những ấn tượng khó phai.  Kết quả 2/3 tiết mục đã xuất sắc đạt giải A. 01 tiết mục đạt giải B. Trường THCS xã Thanh Luông đã đạt được giải nhất toàn đoàn.

Hình ảnh thầy Hiệu trưởng lên nhận giải nhất toàn đoàn.

Hình ảnh đại diện các em học sinh lên nhận giải 

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” thực sự là sân chơi âm nhạc, điểm hẹn sinh hoạt văn hóa hữu ích để học sinh các trường phổ thông được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các nhà trường, qua đó không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa nghệ thuật cho học sinh, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các nhà trường trên địa bàn huyện Điện Biên nói riêng và tỉnh Điện Biên nói chung.

Tác giả bài viết : Cô giáo Vũ Thị Thuý Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay430
  • Tháng hiện tại8,366
  • Tổng lượt truy cập191,267
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi