HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG NĂM HỌC 2022-2023

Thứ năm - 22/09/2022 00:00

HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG NĂM HỌC 2022-2023

HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG NĂM HỌC 2022-2023

       Ban Đại diện cha mẹ học sinh trong các trường phổ thông có vai trò hết sức quan trọng đó là sự phối  hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường. Để tăng cường mối quan hệ hợp tác này, ngày 22/9/2022, Trường THCS xã Thanh Luông đã tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022 - 2023. Tham dự Hội nghị có thầy giáo Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Ban Chấp hành Đoàn trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2021-2022, cô Phạm Thị Đoá - Chủ tịch Công đoàn; tổ trưởng các tổ chuyên môn, 20 đại diện CMHS cùng 10 GVCN đến dự đông đủ.

       Thầy giáo thầy Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường năm học 2021-2022, kế hoạch năm học 2022-2023. Mở đầu bài phát biểu, thầy Nguyễn Đức Hồng vui mừng thông báo tới các bậc phụ huynh niềm vui lớn khi vừa qua, trường THCS xã Thanh Luông đạt giải nhất Hội thi “Giai điệu tuổi hồng" dành cho học sinh phổ thông huyện Điện Biên lần thứ VI, năm 2022.

       Trong phần kế hoạch năm học 2022-2023, thầy Nguyễn Đức Hồng đã nhấn mạnh nhiệm vụ trong tâm của năm học 2022- 2023 là tăng cường các công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho CBGV, HS; phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt giáo dục đặc biệt là kết quả thi học sinh giỏi các cấp, hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày “Nhà giáo Việt Nam”.

      Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Đức Hồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong công tác phối hợp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh nhà trường với các hoạt động  xuyên suốt trong năm học. Tại Hội nghị lần này, nhà trường mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm hơn nữa của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong năm học 2022-2023.

Thầy Nguyễn Đức Hồng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu

         Tại Hội nghị, ông Vì Văn Diện - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022– 2023 đã báo cáo công tác hội năm 2021-2022, về công tác tổ chức, xây dựng các hoạt động của hội; công tác phối hợp, hỗ trợ hoạt động giáo dục  từ đó đưa ra phương hướng kế hoạch năm học 2022-2023. Đồng thời hội nghị cũng đề ra những giải pháp thiết thực của Ban đại diện cha mẹ học sinh để phối hợp với nhà trường trong các hoạt động giáo dục dạy và học.

Ông Vì Văn Diện - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh phát biểu

        Chuyển sang phần thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của các phụ huynh. Ý kiến của các phụ huynh đều thể hiện sự nhất trí cao với hai bản báo cáo và phương hướng hoạt động của thầy giáo Nguyễn Đức Hồng và ông Vì Văn Diện; chia sẻ niềm vui trước những thành tích mà nhà trường đã đạt được đồng thời thể hiện sự đồng thuận về các hoạt động giáo dục của nhà trường năm học 2022-2023.

        Sau khi Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2021 - 2022 tuyên bố hết nhiệm kỳ, phần nội dung bầu Ban đại diện cha mẹ học sinh mới năm học 2022 - 2023 được tiến hành nhanh chóng với sự ủng hộ, tập trung cao dành cho các nhân sự được giới thiệu.

                  Hội nghị biểu quyết nhất trí

       Ban đại diện cha mẹ học sinh trường năm học 2022 – 2023 gồm 5 thành viên với Trưởng ban là ông Vì Văn Diện, Phó ban là bà Quàng Thị Chính và bà Nông Thị Thương cùng 2 uỷ viên. Ban đại diện ra mắt nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin chung của toàn thể hội nghị.

Thầy giáo Nguyễn Đức Hồng và ông Vì Văn Diện kí quy chế phối hợp

       Sau  một thời gian làm việc nghiêm túc, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thể hiện sự quyết tâm đồng hành của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường. Mong rằng trong năm học mới, Ban đại diện cha mẹ học sinh tiếp tục đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhà trường trong các hoạt động giáo dục để khích lệ các con đạt thành tích cao nhất, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, mang lại cho con em của mình những thành quả đáng tự hào!          

Tác giả: Vũ Thị Thuý Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay522
  • Tháng hiện tại8,458
  • Tổng lượt truy cập191,359
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi