TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TRAO THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN, HỌC SINH GIỎI LỚP 9 CẤP HUYỆN, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO

Thứ ba - 17/01/2023 00:00

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TRAO THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN, HỌC SINH GIỎI LỚP 9 CẤP HUYỆN, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO

TRƯỜNG THCS XÃ THANH LUÔNG TRAO THƯỞNG GIÁO VIÊN ÔN LUYỆN, HỌC SINH GIỎI LỚP 9 CẤP HUYỆN, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO

Nhân dịp Xuân Quý Mão. Hôm nay, ngày 17/01/2023 trường THCS xã Thanh Luông tổ chức trao thưởng cho giáo viên ôn luyện, học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện; học sinh năng khiếu; học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với chủ đề: "Xuân trao yêu thương".

Vừa qua nhà trường đã vinh dự được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng Bằng khen, đây cũng là nguồn động lực to lớn giúp các công đoàn viên vươn lên xây dựng công đoàn nhà trường ngày càng vững mạnh.

Cô Phạm Thị Đoá – chủ tịch Công đoàn lên nhận bằng khen

 Trường THCS xã Thanh Luông vinh dự nhận giải nhất trong Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp huyện do Phòng giáo dục và đào tạo huyện Điện Biên tổ chức.

Nhóm phong trào nhận hoa và giấy chứng nhận

Để góp phần khuyến khích, động viên tinh thần cho các giáo viên đạt giải giáo viên giỏi cấp huyện, giáo viên ôn luyện và các em học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện, nhà trường cũng có những phần quà gửi tặng các thầy cô giáo và các em học sinh.

Một số hình ảnh trao quà cho giáo viên và học sinh:

BGH nhà trường trao quà cho các thầy, cô giáo đạt giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023

Thầy Nguyễn Đức Hồng – Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho cô giáo có thành tích trong việc ôn luyện học sinh đạt giải máy tính cầm tay cấp tỉnh.

BGH nhà trường trao quà cho các cô giáo  có thành tích trong việc ôn luyện HSG lớp 9

Thầy Nguyễn Đức Hồng - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho 2 học sinh đạt giải máy tính cầm tay cấp tỉnh.

Thầy Nguyễn Đức Hồng – Hiệu trưởng nhà trường cùng bác Nguyễn Tiến Ngoan – Phó chủ tịch HKH xã trao quà cho 16 hs đạt giải cấp huyện.

Hiếu học là truyền thống của các thế hệ học sinh trường THCS xã Thanh Luông. Để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đón tết cổ truyền bên gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Trường THCS xã Thanh Luông vinh dự nhận được sự quan tâm từ phía Hội khuyến học xã Thanh Luông; chùa Linh Sơn; các mạnh thường quân, Học viện IOL thành phố Hồ Chí Minh, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường bằng các suất quà tết cho các em học sinh. Đây là những món quà đầy ý nghĩa được gửi đến các em, giúp các em có một cái tết ấm áp bên gia đình.

Một số hình ảnh trao quà tết cho các em học sinh.

Những phần quà vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp tết đến, xuân về. Chính tình cảm yêu thương, sự quan tâm chia sẻ của các cấp ban ngành và thầy, cô giáo đã kịp thời giúp đỡ các em HS, động viên; khích lệ để các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, hưởng cái Tết đầm ấm, trọn vẹn hơn.  Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Chúc cho mùa xuân tươi đẹp, hạnh phúc và thành công sẽ đến với tập thể nhà trường, đến với thầy cô và các em học sinh.

Tác giả: Vũ Thị Thuý Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay386
  • Tháng hiện tại8,322
  • Tổng lượt truy cập191,223
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi